HẾT LUÔN ĐAU LƯNG CHỈ SAU 7 PHÚT VỚI 8 BÀI TẬP YOGA VÔ CÙNG ĐƠN GIẢN

June 7, 2020



Kiến Thức Khoa Học Về Sức Khỏe – HẾT LUÔN ĐAU LƯNG CHỈ SAU 7 PHÚT VỚI 8 BÀI TẬP YOGA VÔ CÙNG ĐƠN GIẢN. Video hướng dẫn bạn cách tập 8 động tác thể dục đơn giản chỉ trong 7 phút, không tốn nhiều thời gian, hiệu quả mang lại có thể cảm nhận được sau mỗi lần tập.

Đau lưng là căn bệnh phổ biến, đặc biệt là ở người cao tuổi và nhóm người làm việc văn phòng phải ngồi nhiều. Bài tập đơn giản này giúp bạn thoát khỏi cơn đau chỉ với 7 phút tập. Bệnh đau lưng có thể sẽ khiến bạn vô cùng khó chịu, ảnh hưởng đến chất lượng sống hàng ngày và liên quan đến sức khỏe lâu dài. Để phòng tránh và giảm nhẹ tình trạng bệnh, cách tốt nhất là dành ít phút mỗi ngày để rèn luyện thể dục thể thao, tăng cường vận động.

Hãy bấm nút Đăng ký ( Subscribe) để là người đầu tiên nhận được những online courses Kiến Thức Khoa Học Về Sức Khỏe ( mới nhất.

Kiến Thức Khoa Học Về Sức Khỏe ( là kênh online education chia sẻ thật tâm những kiến thức về sức khỏe và đời sống, sức khỏe gia đình, chăm sóc sắc đẹp, các bài tập chữa bệnh hiệu quả,.. dựa trên các cơ sở khoa học nhằm giúp cho mọi người nâng cao được sức khỏe của chính bản thân và gia đình. Vì một cộng đồng khỏe mạnh và không bệnh tật.

Các bạn cũng có thể theo dõi kênh Kiến Thức Khoa Học Về Sức Khỏe qua các kênh:
Website:
Facebook:
Twitter:
Blog:

Kiến thức sức khỏe đang được quan tâm nhiều nhất hiện nay:
– LOẠI RAU DÂN DÃ GIÚP ĐÀN ÔNG PHỤ NỮ CHỮA HẾT TIỂU ĐƯỜNG ĐAU LƯNG NHỨC MỎI:
– MỖI NGÀY DÀNH RA 1 PHÚT TĂNG THÊM 10 NĂM TUỔI THỌ AI CŨNG NÊN LÀM NGAY:
– GIẢI ĐỘC THẬN CHỈ 1 PHÚT MỖI NGÀY ĐỪNG AI BỎ QUA KHÔNG SẼ MUỘN MẤT:
– CÁCH GIẢM NẾP NHĂN CỰC HIỆU QUẢ AI CŨNG TIẾC VÌ KHÔNG BIẾT MẸO NÀY SỚM HƠN:
– 1 PHÚT ĐỨNG MỘT CHÂN MỖI NGÀY TÁC ĐỘNG KÌ DIỆU ĐẾN SỨC KHỎE:
– 7 BÀI TẬP TRƯỚC KHI NGỦ ĐƯỢC MỆNH DANH LÀ THUỐC TRƯỜNG THỌ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT:
– TRẺ RA ĐẾN 15 TUỔI NHỜ KIÊN TRÌ TẬP THEO BÍ QUYẾT NÀY KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT:
– CẢ ĐỜI KHÔNG LO MẮC BỆNH XƯƠNG KHỚP CHỈ VỚI 10 PHÚT TẬP LUYỆN TRƯỚC KHI NGỦ:
– CẢ ĐỜI KHÔNG LO MẮC BỆNH XƯƠNG KHỚP CHỈ VỚI 10 PHÚT TẬP LUYỆN TRƯỚC KHI NGỦ:
– CỤ BÀ 113 TUỔI TIẾT LỘ BÍ QUYẾT SỐNG TRƯỜNG THỌ:
– MẮT TÔI GẦN NHƯ BỊ MÙ MAY MẮN BIẾT ĐƯỢC CÁCH NÀY GIỜ ĐÃ SÁNG TRỞ LẠI:
– 10 BÍ QUYẾT DƯỠNG THẬN RẤT LỢI HẠI AI CŨNG NÊN HỌC:
– CHỮA 7 LOẠI BỆNH THƯỜNG GẶP CHỈ VỚI 1 ĐỘNG TÁC TẠI SAO LẠI KHÔNG LÀM:
– HƠN 90 TUỔI VẪN KHỎE NHƯ 60 NHỜ BÀI TẬP KHIẾN CẢ THẾ GIỚI NÔ NỨC LÀM THEO:
– 8 VIỆC LÀM HẠI SỨC KHỎE TUYỆT ĐỐI TRÁNH ĐẶC BIỆT VỚI NHÀ CÓ NGƯỜI CAO TUỔI:
– CÁCH “RỬA SACH” NỘI TẠNG – KHÔNG CHỈ TỔI MÀ TẤT CẢ CHÚNG TA PHẢI LÀM NGAY!:
– MÔNG PHẲNG CỠ NÀO CŨNG TRỞ NÊN CĂNG TRÒN QUYẾN RŨ NHỜ 9 BÀI TẬP CỰC DỄ NÀY:
– 4 BÀI TẬP CHỮA MẤT NGỦ LƯU THÔNG KHÍ HUYẾT DA DẺ HỒNG HÀO CHỐNG LÃO HÓA:
– Õ HUYỆT BẰNG TAY THỔI BAY BỆNH TẬT ĐỘNG TÁC CHỮA BỆNH TỪ ĐẦU ĐẾN CHÂN:
– AI MẮC THOÁI HÓA ĐỐT SỐNG CỔ SẼ MỪNG RƠI NƯỚC MẮT KHI BIẾT ĐƯỢC ĐIỀU NÀY:
– 6 PHÚT NẰM TRÊN GIƯỜNG TẬP BỤNG KIỂU NÀY CHẲNG MẤY CHỐC MÀ EO THON DÁNG GỌN:
– SỐNG KHỎE ĐẾN GIÀ NẾU DUY TRÌ ĐƯỢC 7 THÓI QUEN NÀY MỖI BUỔI SÁNG:
– CẢ ĐỜI KHÔNG LO ĐAU NHỨC ĐẦU GỐI NHỜ NẰM LÒNG 10 BÍ QUYẾT NÀY:
– CHÂN THON DÁNG CHUẨN CHỈ VỚI 15 PHÚT MỖI NGÀY ĐƠN GIẢN MÀ HIỆU QUẢ:
– 5 ĐỘNG TÁC MÀ AI CŨNG PHẢI TẬP NẾU MUỐN MÔNG NỞ EO THON:
– 1 ĐỘNG TÁC NHỎ MANG LẠI 6 LỢI ÍCH LỚN CHO SỨC KHỎE AI CŨNG NÊN BIẾT SỚM:

Hãy bấm nút Đăng ký (subscribe) để luôn được cập nhật những thông tin kiến thức khoa học về sức khỏe mới nhất. Và đừng quyên Like, share video cho gia đình, bạn bè và người thân.

Trân trọng cảm ơn quý vị đã dành thời gian ghé thăm kênh Kiến Thức Khoa Học Về Sức Khỏe.

Nguồn: https://thegioibongda.com.vn

Xem thêm bài viết khác: https://thegioibongda.com.vn/giao-duc/

All Comments

  • Đau lưng do thoái hóa có đỡ k ak

    Loan Tran June 7, 2020 5:28 am Reply
  • Woa To

    nam nguyen hao June 7, 2020 5:28 am Reply
  • Bạn ơi mỗi động tác tập trong bao lâu không thấy nói

    pham thi Thu June 7, 2020 5:28 am Reply
  • Hien vu Hien

    Tu Phan June 7, 2020 5:28 am Reply
  • Tuyệt vời lắm ạ

    Thơ Ngô Ánh June 7, 2020 5:28 am Reply
  • Tư thế rắn hổ mang làm mình bị đau nhất á. Sợ tập tư thế đó lắm.

    UNik S2 June 7, 2020 5:28 am Reply
  • Cảm ơn các cháu đã cho cô hơn cả một liều thuốc quý

    Tê Dương June 7, 2020 5:28 am Reply
  • Trong này có rất nhiều bạn hỏi mỗi động tác tập bao nhiêu phút nhưng mà ko thấy ad trả lời. Mình cũng đang có vấn đề về cột sống và vai gáy nên đang tập bài trị liệu. Bs khuyên mỗi động tác tập đếm đến 10 hoặc 15 hoặc đến khi mỏi thì đổi động tác. Mỗi động tác tập 10-15 lần. Mỗi ngày tập 3 lần: sáng ngủ dậy, chiều sau khi ngủ trưa và tối trước khi đi ngủ. Hoặc có thể 2 lần cũng được.

    Huong Anh June 7, 2020 5:28 am Reply
  • 7 phut thôi, thân ky vây?

    Memaus K. June 7, 2020 5:28 am Reply
  • mình 20 tuổi, bị đau lưng vùng thắt lưng, đi khám chụp x quang, siêu âm kết luận ko bệnh gì. bs chẩn đoán mình bị đau cơ thắt lưng. Ad cho mình hỏi, đau cơ thì tập bài này có hợp lý ko ạ. cảm ơn

    khanh hoang June 7, 2020 5:28 am Reply
  • Bài tập rất tuyệt nha mn, cứu tinh của e huhu nhức mất ngủ luôn😲

    Hằng Bùi June 7, 2020 5:28 am Reply
  • Cho mình hỏi động tác có phải đổi tư thế trái phải không hay chỉ một bên thôi mọi người

    Ba hung Hoang June 7, 2020 5:28 am Reply
  • Đang đau lưng, để tập thử rồi bình luận típ nha cả nhà

    Ti Gò Vấp June 7, 2020 5:28 am Reply
  • Bài tập thật tuyệt vời, đang đau lưng tập xong là đỡ ngay

    Thái Toàn fishing June 7, 2020 5:28 am Reply
  • một động tác làm bn lần vậy ad

    hoàng khánh huyền June 7, 2020 5:28 am Reply
  • Mọi người nên tập theo video nha. Đõ ngay đó.mình bị gai đôi cũng đõ sau khi tập .

    Clip GIẢI TRÍ TỔNG HỢP June 7, 2020 5:28 am Reply
  • có ai thử chưa

    5 Phút Mỗi Ngày June 7, 2020 5:28 am Reply
  • đang chuẩn bị bảo phải đi châm cứu cho đỡ đau, tập xong thấy khoẻ hẳn luôn

    mai anh đinh June 7, 2020 5:28 am Reply
  • Tập như gặp thuốc tiên mọi người ạ.đỡ lắm ạ

    Tuanhoang Phan June 7, 2020 5:28 am Reply
  • Rất tuyệt vời nếu có hướng dẫn nữa thì quá hay ạ

    huyen nguyen June 7, 2020 5:28 am Reply
  • thật thần kỳ và tuyệt vời, tôi thử lần đầu tiên đã có tác dụng rất nhiều, cảm ơn kênh đã chia sẻ !

    Lưu Đức Quang June 7, 2020 5:28 am Reply
  • Và bây giờ mik thấy yêu thích yoga hơn

    Thảo Vũ June 7, 2020 5:28 am Reply
  • Cảm ơn bạn đã giúp mik hết đau lưng với 8 động tác này

    Thảo Vũ June 7, 2020 5:28 am Reply
  • Mr. smoothy June 7, 2020 5:28 am Reply
  • Có hiệu quả 👏

    Vũ Nguyễn June 7, 2020 5:28 am Reply
  • Cảm ơn Bác sỹ 💖

    Mẹo Vặt Mỗi Ngày June 7, 2020 5:28 am Reply
  • Thanks so much love ❤️
    Quá tuyệt vời quá thật là tốt cho sức khỏe ❤️👍🏻

    Kim Dang June 7, 2020 5:28 am Reply
  • Bị thoái hoá đốt sống lưng. Ngoài tập luyện bài này có cần sử dụng thuốc nữa kg ạ

    Thực Trịnh June 7, 2020 5:28 am Reply
  • Em bị đau lưng nhiều năm nay vô tình lướt qua bài tập này Em đã tập theo hiệu quả vô cùng em cảm ơn kênh chia sẻ nhiều nhiều lắm ạ

    Minh Tai Tran June 7, 2020 5:28 am Reply
  • Hay.
    Rất hữu ích luôn

    martin hung June 7, 2020 5:28 am Reply
  • Quá tuyệt vời. Thực sự mình đỡ đau rất nhiều 💖

    Phạm Nguyễn Như Quỳnh June 7, 2020 5:28 am Reply
  • Thật la kỳ diệu. Toi vua dau lưng di khong được. Chi moi tap mot lượt ma da do nhieu50%rat cam on chuong trinh cung nha phat minh ra.xin chân thanh cam ơn

    my loi June 7, 2020 5:28 am Reply
  • Giãn chằng lưng. Đau. Có tập đc ko ad

    nguyenvan tinh June 7, 2020 5:28 am Reply
  • Tôi bị đau cổ,lưng và tay thì tập kiểu này có được không ạ và mỗi một động tác thì giữ trong thời gian bao lâu là hợp lý,xin cảm ơn

    Vĩnh Nguyễn Văn June 7, 2020 5:28 am Reply
  • Bai tạp hay thiet nhung chuong trinh oi hay ra nhung bai tạp co loi hô kem huong dan hít tho de dong tác co hieu qua hon trong luyện tạp. Cam on chuong trinh

    Vónh Trang June 7, 2020 5:28 am Reply
  • Bài tập hiệu quả thật .đau lưng 3 tháng nay tập có 3 ngày thấy đỡ 50% !! Cám ơn !!

    thuy nguyen June 7, 2020 5:28 am Reply
  • Mỗi động tác mình làm bao nhiêu phút ạ

    Mori Official June 7, 2020 5:28 am Reply
  • Tập xong đỡ đau thật

    Cẩm Tú Lê Thị June 7, 2020 5:28 am Reply
  • Em hay bị đau lưng, nhức mỏi cũng vì yếu với lười tập thể dục và hay dùng thuốc giảm đau. Sau khi tập theo bài yoga này, e thấy cơ thể thoải mái hơn hẳn. Cám ơn các anh chị đã chia sẻ bài tập bổ ích này đến mọi người 👍

    Ly Phạm June 7, 2020 5:28 am Reply
  • Hay quá mới tập .mà thấy đỡ liền ngay mấy bài đầu

    Hồng cute June 7, 2020 5:28 am Reply
  • Mọi ng ơi thần kì lắm luôn, vô tình lướt và xem video tập theo luôn , hết mỏi thật mọi người ạ, từ nay sẽ theo bài tập này, hihi

    TYQ Cún June 7, 2020 5:28 am Reply
  • Cách hít thở cũng rât quan trọng nhưng ít khi thấy nói đến nhỉ

    Quỳnh Phạm June 7, 2020 5:28 am Reply
  • nên tập vào lúc nào thì hiệu quả nhất ạ?

    Hồng Vân Nguyễn June 7, 2020 5:28 am Reply
  • Cảm ơn !! Rất tuyệt

    Hằng Nguyễn Thị June 7, 2020 5:28 am Reply
  • em đỡ đau hẳn luôn á, bài này thực sự hay

    Quynh Dang June 7, 2020 5:28 am Reply
  • Bất ngờ mình đau lưng và k ngủ được rồi thử tập mà hiệu quả ngay, cảm ơn rất nhiều

    Vũ Thị Thu Diệu June 7, 2020 5:28 am Reply
  • Tự nhiên lướt thấy bài này. Tập xong thấy đỡ đau hẳn.

    Diêu Mỵ June 7, 2020 5:28 am Reply
  • Rất hiệu quả

    Nguyen ngoc chung June 7, 2020 5:28 am Reply
  • Vi diệu

    Oanh Nguyen June 7, 2020 5:28 am Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *