Chăm sóc khách hàng là chìa khóa thành công trong môi trường kinh doanh cạnh tranh như bất động sản. Tuy nhiên, đội ngũ nhân viên kinh doanh bất động sản còn gặp nhiều khó khăn trong việc chăm sóc khách hàng, cụ thể:
- Dữ liệu bị phân tán, trùng lặp dẫn đến thiếu khách hàng
- Không có công cụ quản lý lượng dữ liệu khổng lồ
- Không có công cụ hỗ trợ bán hàng chăm sóc khách hàng…

Để quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất, nhân viên kinh doanh bất động sản nên sử dụng phần mềm CRM, cụ thể là giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện Meey CRM. Với crm bất động sản, bạn có thể dễ dàng nắm bắt được nhu cầu của khách hàng và đưa ra những chiến lược phù hợp nhất để giữ chân khách hàng. Khi sử dụng phần mềm này, nhân viên kinh doanh bất động sản sẽ dễ dàng chăm sóc khách hàng tự động, tiếp cận khách hàng hiệu quả, tăng khả năng chốt đơn hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng và xây dựng khách hàng thân thiết. trở thành cho bạn.
1. Meey CRM giúp xử lý một lượng lớn thông tin khách hàng Nhân
doanh bất động sản luôn phải tìm cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho mình. Họ sử dụng nhiều phương pháp như xây dựng website, mạng xã hội, chạy quảng cáo trực tuyến, đi sự kiện, xây dựng mối quan hệ… Nhưng phương pháp này mang lại một lượng khách hàng, nhưng vấn đề tiếp theo là cách thực hiện. để xử lý và khai thác hiệu quả nguồn khách hàng quý giá này.

Hệ thống crm bất động sản sẽ là giải pháp hữu ích trong việc này, giúp bạn:
– Quản lý đầy đủ và chính xác thông tin khách hàng trên một nền tảng duy nhất, dễ dàng tra cứu và truy xuất dữ liệu khách hàng.
– Phân loại khách hàng thành các nhóm chi tiết dựa trên từng tiêu chí
– Dễ dàng tạo các chiến dịch riêng cho từng nhóm khách hàng hoặc thực hiện các chiến dịch hạng hai
. Tích hợp tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7
Phần mềm crm bất động sản tích hợp tổng đài VoiIP – đầu mối liên hệ chính với khách hàng. Các vấn đề về giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin sản phẩm, thăm hỏi khách hàng… nhân viên kinh doanh đều có thể giải quyết thông qua tổng đài một cách nhanh chóng và tiện lợi, kịp thời phản hồi các yêu cầu, phản hồi của khách hàng mà không cần gặp mặt trực tiếp.

Phần mềm CRM bất động sản quản lý tất cả các cuộc gọi đến và gọi đi, ngoài ra nó còn có chức năng ghi âm tất cả các cuộc trò chuyện với khách hàng, hỗ trợ các công việc quản lý thông tin. tin tưởng khách hàng và cải thiện dịch vụ khách hàng.
3. Tự động gửi SMS marketing, Email marketing cho khách hàng
Thực tế đã cho thấy, để đạt được hiệu quả tốt nhất, nhân viên kinh doanh bất động sản cần chú trọng chăm sóc khách hàng ở cả 3 khâu trước, trong và sau bán hàng. Vì vậy, việc áp dụng SMS và email marketing là một trong những giải pháp tối ưu để bạn có thể tương tác với khách hàng thường xuyên, chi phí thấp nhưng hiệu quả lớn.
Phần mềm Meey CRM tích hợp email marketing và SMS marketing, cài đặt tin nhắn tự động đến khách hàng theo lịch trình và kịch bản có sẵn với đầy đủ nội dung: chúc mừng sinh nhật, thông báo đặt chỗ, đặt cọc thành công, thông báo hợp đồng, giới thiệu sản phẩm, dự án mới, chương trình tri ân, khuyến mại sắp tới. ..
CRM bất động sản được coi là công cụ “tất cả trong một” giúp nhân viên kinh doanh bất động sản quản lý công việc hiệu quả. hiệu quả hơn, từ đó tạo ra cơ hội tăng trưởng vượt trội.

4. Tối ưu hóa chất lượng phản hồi của khách hàng
Bất kỳ khách hàng nào cũng muốn phản hồi nhanh chóng, đặc biệt là đối với các giao dịch lớn như bất kỳ khách hàng nào. động sản. Đôi khi chỉ cần một sự chậm trễ trong việc phản hồi, khách hàng đã tìm kiếm thông tin và chốt đơn mua hàng bên đối thủ của bạn. Nhưng bạn đừng lo, đã có Meey CRM hỗ trợ bạn trong việc nhắc nhở bạn thường xuyên giao tiếp với khách hàng, tránh trường hợp bỏ sót khách hàng. Hệ thống cũng tích hợp chế độ trả lời tự động giúp bạn khi vắng mặt. Phần mềm cũng được tích hợp trên cả webform và mobile, giúp đội ngũ kinh doanh xử lý tốt mọi phản hồi từ khách hàng dù đang ở công ty, khảo sát dự án, gặp gỡ khách hàng hay đi sự kiện …
5. Gia tăng giá trị từ khách hàng cũ
Đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản, khách hàng qua người quen giới thiệu là nguồn thu hiệu quả nhất. Theo thống kê, có đến 88% khách hàng đến từ nguồn giới thiệu và khách hàng cũ. Bên cạnh đó, chi phí để tìm một khách hàng mới gấp hơn 5 lần chi phí chăm sóc một khách hàng cũ. Vì vậy, việc nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng cũ cho đội ngũ nhân viên kinh doanh là vô cùng quan trọng. Phần mềm Meey CRM sẽ là công cụ giúp bạn lên lịch cuộc gọi, chăm sóc khách hàng tự động, tạo ấn tượng tốt và tạo giá trị lâu dài cho khách hàng.