9 BÀI TẬP GIẢM MỠ BỤNG DƯỚI SIÊU NHANH HIỆU QUẢ CHỈ 5 PHÚT MỖI NGÀY

June 13, 2020



Kiến Thức Khoa Học Về Sức Khỏe – 9 BÀI TẬP GIẢM MỠ BỤNG DƯỚI SIÊU NHANH HIỆU QUẢ CHỈ 5 PHÚT MỖI NGÀY. Thực hiện các bài tập này hàng ngày sẽ giúp bạn dễ dàng đánh tan mỡ vùng bụng dưới, sở hữu cơ bụng phẳng, săn chắc.

Hãy bấm nút Đăng ký ( Subscribe) để là người đầu tiên nhận được những online courses Kiến Thức Khoa Học Về Sức Khỏe ( mới nhất.

Kiến Thức Khoa Học Về Sức Khỏe ( là kênh online education chia sẻ thật tâm những kiến thức về sức khỏe và đời sống, sức khỏe gia đình, chăm sóc sắc đẹp, các bài tập chữa bệnh hiệu quả,.. dựa trên các cơ sở khoa học nhằm giúp cho mọi người nâng cao được sức khỏe của chính bản thân và gia đình. Vì một cộng đồng khỏe mạnh và không bệnh tật.

Các bạn cũng có thể theo dõi kênh Kiến Thức Khoa Học Về Sức Khỏe qua các kênh:
Website:
Facebook:
Twitter:
Blog:

Kiến thức sức khỏe đang được quan tâm nhiều nhất hiện nay:
– 5 ĐỘNG TÁC THỂ DỤC TƯỜNG CHỪNG ĐƠN GIẢN NHƯNG RẤT NHIỀU NGƯỜI TẬP SAI:
– 7 BÀI TẬP TRƯỚC KHI NGỦ ĐƯỢC MỆNH DANH LÀ THUỐC TRƯỜNG THỌ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT:
– CÁCH GIẢM NẾP NHĂN CỰC HIỆU QUẢ AI CŨNG TIẾC VÌ KHÔNG BIẾT MẸO NÀY SỚM HƠN:
– CHÂN THON DÁNG CHUẨN CHỈ VỚI 15 PHÚT MỖI NGÀY ĐƠN GIẢN MÀ HIỆU QUẢ:
– AI MẮC THOÁI HÓA ĐỐT SỐNG CỔ SẼ MỪNG RƠI NƯỚC MẮT KHI BIẾT ĐƯỢC ĐIỀU NÀY:
– MỖI NGÀY DÀNH RA 1 PHÚT TĂNG THÊM 10 NĂM TUỔI THỌ AI CŨNG NÊN LÀM NGAY:
– BÁC SĨ HƯỚNG DẪN BÀI TẬP LOẠI BỎ MỠ BỤNG GIẢM CÂN HIỆU QUẢ NHẤT:
– TRẺ RA ĐẾN 15 TUỔI NHỜ KIÊN TRÌ TẬP THEO BÍ QUYẾT NÀY KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT:
– CẢ ĐỜI KHÔNG LO MẮC BỆNH XƯƠNG KHỚP CHỈ VỚI 10 PHÚT TẬP LUYỆN TRƯỚC KHI NGỦ:
– MÔNG PHẲNG CỠ NÀO CŨNG TRỞ NÊN CĂNG TRÒN QUYẾN RŨ NHỜ 9 BÀI TẬP CỰC DỄ NÀY:
– GIẢI ĐỘC THẬN CHỈ 1 PHÚT MỖI NGÀY ĐỪNG AI BỎ QUA KHÔNG SẼ MUỘN MẤT:
– MẮT TÔI GẦN NHƯ BỊ MÙ MAY MẮN BIẾT ĐƯỢC CÁCH NÀY GIỜ ĐÃ SÁNG TRỞ LẠI:
– 1 ĐỘNG TÁC NHỎ MANG LẠI 6 LỢI ÍCH LỚN CHO SỨC KHỎE AI CŨNG NÊN BIẾT SỚM:
– 1 PHÚT ĐỨNG MỘT CHÂN MỖI NGÀY TÁC ĐỘNG KÌ DIỆU ĐẾN SỨC KHỎE:
– 6 PHÚT NẰM TRÊN GIƯỜNG TẬP BỤNG KIỂU NÀY CHẲNG MẤY CHỐC MÀ EO THON DÁNG GỌN:
– 5 ĐỘNG TÁC MÀ AI CŨNG PHẢI TẬP NẾU MUỐN MÔNG NỞ EO THON:
– CÁCH “RỬA SACH” NỘI TẠNG – KHÔNG CHỈ TỔI MÀ TẤT CẢ CHÚNG TA PHẢI LÀM NGAY!:
– BÁC SĨ CHỈ CÁCH TỰ CHỮA ĐAU LƯNG THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM MÀ KHÔNG PHẢI DÙNG THUỐC:
– 10 BÍ QUYẾT DƯỠNG THẬN RẤT LỢI HẠI AI CŨNG NÊN HỌC:
– TỰ CHỮA KHỎI ĐAU LƯNG THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM NGƯỜI NGỒI NHIỀU NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT:
– HƠN 90 TUỔI VẪN KHỎE NHƯ 60 NHỜ BÀI TẬP KHIẾN CẢ THẾ GIỚI NÔ NỨC LÀM THEO:
– CỤ BÀ 113 TUỔI TIẾT LỘ BÍ QUYẾT SỐNG TRƯỜNG THỌ:
– 8 VIỆC LÀM HẠI SỨC KHỎE TUYỆT ĐỐI TRÁNH ĐẶC BIỆT VỚI NHÀ CÓ NGƯỜI CAO TUỔI:
– GIÁO SƯ DINH DƯỠNG CHIA SẺ CÁCH BIẾN 10 THỰC PHẨM THÔNG THƯỜNG THÀNH VỊ THUỐC QUÝ:
– BÀI TẬP GIẢM MỠ BỤNG GÂY SỐT TỪ PHÒNG GYM ĐẾN CÔNG SỞ KHIẾN CẢ TRIỆU NGƯỜI LÀM THEO:

Hãy bấm nút Đăng ký (subscribe) để luôn được cập nhật những thông tin kiến thức khoa học về sức khỏe mới nhất. Và đừng quyên Like, share video cho gia đình, bạn bè và người thân.

Trân trọng cảm ơn quý vị đã dành thời gian ghé thăm kênh Kiến Thức Khoa Học Về Sức Khỏe.

Nguồn: https://thegioibongda.com.vn

Xem thêm bài viết khác: https://thegioibongda.com.vn/giao-duc/

All Comments

  • Em tập bắt đầu từ ngày 3/6 ạ

    Chau My Nguyen June 13, 2020 12:51 am Reply
  • Đang kết hợp chế độ ăn kiêng + tập luyện. Tập bắt đầu từ hôm nay 3/6, để đây kiên trì 3/7 quay lại.–> 70

    hy nhi June 13, 2020 12:51 am Reply
  • Bắt đầu tập ngày 1-6 để tháng sau quay lại xem

    Thiên Ân Pham June 13, 2020 12:51 am Reply
  • 29/5/2020

    huyen pham June 13, 2020 12:51 am Reply
  • 1m53, nặng 50kg. Bụng dưới 82.Phải có gắng giảm thôi. 24.5. 24.7 quay lại. Cố lên

    be xiu June 13, 2020 12:51 am Reply
  • Mỗi ngày tập mấy lần vậy ạ

    Khuyên Do June 13, 2020 12:51 am Reply
  • Tuần đầu tập xong..mình đi ko nổi luôn .nhưng rất rất hiệu quả nhanh..

    Yen Tran June 13, 2020 12:51 am Reply
  • Thề… mệt xỉu luôn ă

    Lê Diễm Nhi June 13, 2020 12:51 am Reply
  • 25/4/2020

    Lê Thư June 13, 2020 12:51 am Reply
  • bụng e to nên đang muốn eo nhưng sợ tập bị sụt kí,tư vấn e với ạ.e có 48 kg cao 1m62

    Thị Kim Tiếp Nguyễn June 13, 2020 12:51 am Reply
  • Mn cho mk hỏi làm tất cả các động tác trong một lần tập hay chọn môt trong những động tác vậy ạk

    Thanh Nguyễn June 13, 2020 12:51 am Reply
  • Bai tap nay co to vong 1 ko a

    Hà Phan June 13, 2020 12:51 am Reply
  • Ad ơi cho mình hỏi chỉ tập bài này thui hả ,hay tập thêm mấy bài khác nữa

    Vi Nguyen June 13, 2020 12:51 am Reply
  • Mình không thể nâng chân thẳng đc. Nó bị cong chân

    Thanh Thanh June 13, 2020 12:51 am Reply
  • Cho em hỏi nếu tập mỗi ngày có 6 múi không

    tiểu y tiên tiểu y tiên June 13, 2020 12:51 am Reply
  • Động tác nâng hông thì hít thở ntn ah.

    Thanh Thuy Nguyen June 13, 2020 12:51 am Reply
  • Tao kho quá. Chan ko the nao ngay nhu hinh dc a

    손규동 June 13, 2020 12:51 am Reply
  • em mới tập mà sao nó đau cơ đùi quá
    có pk tập sai hay j hok ạ

    NGOC KHANH Bui June 13, 2020 12:51 am Reply
  • 1m64 59kg 🥵🥵🥵

    phi phi June 13, 2020 12:51 am Reply
  • 3 hiệp 15 lượt
    4 hiệp 15 lượt
    Là tập bao nhiêu lần ạ

    Van Khanh June 13, 2020 12:51 am Reply
  • Tập động tác cái cày , nằm úp xong nâng người ngước maetj nhìn trần nhà. Kiêng trì tập luyện ngày 2 buổi sáng và tối ko những vòng 2 săn chắc thon thả mà vòng 1 cũng to lên thấy rõ

    Vâ Tuong June 13, 2020 12:51 am Reply
  • Em cao 1m50 nặng 42 kg cần giảm bao nhiêu cân nữa ạ

    Nhi Phạm June 13, 2020 12:51 am Reply
  • Tập cái này mà bị đau lưng thì sao ạ, nó có làm tổn thương cột sống k, tư thế đúng như nào để hết đau lưng ạ

    Xi Xi June 13, 2020 12:51 am Reply
  • Hay đấy

    Đạt Trần June 13, 2020 12:51 am Reply
  • Tập bao lâu thì hiệu quả ạ

    Tử Cơ Hạ June 13, 2020 12:51 am Reply
  • 1/3 để đây cho có động lực :))) . 1 tháng sau quay lại xem tnao 🤣

    Thu Hoàng June 13, 2020 12:51 am Reply
  • em chỉ tập một buổi thôi mà thấy hiệu quả,nhưng em không giơ chân thẳng được ạ

    Uyên Uyên June 13, 2020 12:51 am Reply
  • Mình không dơ chân thẳng được thì làm sao ạ?

    Dang Kim Anh June 13, 2020 12:51 am Reply
  • Đau bụng mỏi chân luôn , mà có hiệu quả thật , tập xong thấy bụng săn chắc, cứng cứng

    Thư Minh June 13, 2020 12:51 am Reply
  • ok bai nay rat hieu qua

    Gj Gf June 13, 2020 12:51 am Reply
  • Em cân nặng 53 vòng bụng 86 và chiều cao 1m56 cần tập và ăn uống thế nào. cho giảm mỡ bụng ạ

    HĐL official Music nghiện June 13, 2020 12:51 am Reply
  • Tập cái này có bị tụt kg kh ạ ? Em chỉ cần giảm bụng thôi ạ

    Như Tran June 13, 2020 12:51 am Reply
  • Toàn bộ các bài tập này rút ra từ yoga master kamal mà thôi. Bạn nào muốn tìm clip gốc của sư phụ master kamal hãy gõ vô khung tìm kiếm trên YouTube nhé.

    Loan Nguyen June 13, 2020 12:51 am Reply
  • Em cao 1m63 hay 1m64 nặng 52 cân rưỡi nhưng bụng hơi to có cần giảm k ạ

    Khương Trần June 13, 2020 12:51 am Reply
  • Tháng 12 sẽ trở lại đây xem tn ạ :3

    Ngan Anh Nguyen Vu June 13, 2020 12:51 am Reply
  • Tập đau lưng lắm luôn 😭😭😭

    Thảo Nguyễn June 13, 2020 12:51 am Reply
  • T tập Hoài sao k xuống bụng dưới chỉ xuống mỗi bụng trên:(

    Duy Le June 13, 2020 12:51 am Reply
  • Để đây làm động lực.😁
    Một tháng sau sẽ quay lại báo kết quả 😊

    Lê Thị Thanh Trà June 13, 2020 12:51 am Reply
  • Nhìn là biết có thể giảm được bụng dưới, nhưng mà nâng chân lên xuống cũng khó. Cố gắng mãi mới được 15 cái, đang làm động tác 2 thì bị đau cơ dây chằng quá sức.

    Chau Pham June 13, 2020 12:51 am Reply
  • Mik tập đc 1 tháng rồi sáng mik k ăn trưa ăn r chiều ăn trái cây r toi tập nên 1thang mik giảm đc 10kg r 😍😍😍

    Mỹ Uyên Hứa June 13, 2020 12:51 am Reply
  • Link nhạc phút thứ 10 là j v ạ

    Minh Kenzo TV June 13, 2020 12:51 am Reply
  • Cho em hổ 3 hiệp 15 cái là mỗi hiệp 5 cái hay mỗi hiệp 15 cái vậy ad

    Nga Huynh June 13, 2020 12:51 am Reply
  • Ad ơi cho em hỏi: em chỉ muốn giảm mỡ bụng dưới thôi, không muốn giảm đùi hay bộ phận nào cả, liệu bài tập này có làm giảm cân toàn thân không ạ

    Trang Huyền June 13, 2020 12:51 am Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *